Hotline: 1800 6645

Vị trí The Matrix Premium

Tiếp nối thành công của The Matrix One, The Matrix Premium dự kiến sẽ được chủ đầu tư MIK Group ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội vào cuối năm 2024 này.

Đây có thể coi là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất thị trường thời điểm hiện tại với hạ tầng giao thông đã phát triển hiện đại, liên kết vùng thuận tiện, xung quanh là hàng loạt các cơ quan ban ngành, các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, các khu đô thị hiện hữu.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi phân tích những giá trị vượt trội từ vị trí của The Matrix Premium khi khách hàng sở hữu căn hộ tại đây nhé.

Vị trí “kim cương” phía Tây

The Matrix Premium nằm liền kề với dự án The Matrix One, lấy cảm hứng từ các thành phố đáng sống bậc nhất trên thế giới với hạ tầng giao thông hiện đại, công viên trung tâm, hồ cảnh quan, đường dạo bộ,…

Dự án nằm trên mặt tiền hai trục đường huyết mạch của thủ đô là Mễ Trì và Lê Quang Đạo, thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực được định hướng trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị, của thủ đô Hà Nội với sự dịch chuyển của hàng loạt các cơ quan ban ngành về đây.

Kể từ khi khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình được xây dựng vào năm 2003 để phục vụ sự kiện Sea Game 23, tiếp đó là Trung tâm hội nghị quốc gia,…khu vực xung quanh The Matrix Premium nhanh chóng thay đổi diện mạo và thu hút nguồn vốn đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tới phát triển, trong đó có thể kể đến Keangnam Land Mark 72, khu đô thị The Manor, Vin Green Bay Mễ Trì,…

Xem thêm:  Căn Dual Key The Matrix One Mễ Trì

Xung quanh The Matrix Premium là hàng loạt các cơ quan ban ngành như trụ sở Bộ Công an, trụ sở Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên – Môi trường, Trụ sở của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Ngoại giao. Sắp tới, trụ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Giao thông – Vận tải, Bộ Xây dựng.

Vị trí đắt giá đối diện công viên hồ điều hoà 14.4ha

Dự án The Matrix Premium còn sở hữu vị trí đắc địa đối diện với công viên hồ điều hoà Mễ Trì rộng 14.4ha ngoài việc tạo cảnh quan cho dự án còn mang đến không gian vui chơi giải trí, chạy bộ, dạo bộ, đạp xe,…điều hoà khí hậu cho toàn bộ khu vực.

Điểm nhấn của công viên này chính là khu vực hồ điều hoà xanh mát với một phần diện tích dự kiến sẽ làm nhà hát để cư dân có thể tới tham quan, giải trí, thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc.

Trong tương lai, dự kiến cũng sẽ có một cây cầu vượt từ khu chung cư The Matrix Premium tới công viên này, giúp trải nghiệm sống của cư dân thêm hoàn hảo hơn với những buổi tiệc BBQ ngoài trời, trải nghiệm các lễ hội sách, lễ hội ẩm thực, các liên hoan ca nhạc,..

Dự kiến trong công viên sẽ có có những hạng mục công trình như sau:

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Khu tập thể dục có trang bị thiết bị tập hiện đại.
  • Khu nhà hát thành phố.
  • Khu quảng trường ngôi sao để mọi người thư giãn.
  • Khu đồi mận.
  • Khu dịch vụ đa năng,…
Xem thêm:  Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Scroll to Top